Sự kiện thành lập Công ty TNHH MTV CADIVI miền Bắc với sự tham dự của lãnh đạo Tập đoàn GELEX, lãnh đạo Công ty Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) và đông đảo đối tác đánh dấu bước ngoặt mới trên hành trình chinh phục thị trường miền Bắc của CADIVI – thương hiệu dây cáp điện thị phần số 1 Việt Nam.
Ông Lê Quang Định, Tổng Giám đốc CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) cho biết: “Là thương hiệu quốc gia Việt Nam, gần 50 năm qua, CADIVI đã tạo ra sức ảnh hưởng rộng khắp trên thị trường, tạo dựng được sự tin yêu với khách hàng – đối tác. Với sức mạnh và vị thế đã có, năm 2024, mục tiêu của CADIVI là đẩy mạnh thị trường miền Bắc, tạo ra những bước đột phá trên hành trình mới”.
CADIVI đánh giá, miền Bắc là thị trường giàu tiềm năng và còn rất nhiều dư địa để phát triển. Tuy nhiên, đây cũng là thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt, đặt ra nhiều thách thức. Khi tham gia vào thị trường này, CADIVI sẽ có cơ hội thể hiện được bản lĩnh của mình, từ chính nền tảng nội lực vững chắc suốt gần 5 thập kỷ qua.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Lê Trần Vĩnh, Tổng Giám đốc CADIVI miền Bắc kiêm Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty CADIVI khẳng định, đây là một dấu mốc quan trọng, một bước tiến lớn của CADIVI, khẳng định quyết tâm trong việc mở rộng và chinh phục thị trường miền Bắc. Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối với quy chế bán hàng minh bạch, công bằng, đảm bảo sự kết nối chặt chẽ giữa CADIVI và hệ thống phân phối nhằm đáp ứng sản phẩm đầy đủ và kịp thời cho khách hàng.
“Công ty sẽ luôn tập trung mọi nguồn lực về con người, chính sách, công nghệ, quản trị, marketing – truyền thông… để có thể hoàn thành các mục tiêu đã đề ra”, ông Lê Trần Vĩnh cho biết thêm.
Liên quan đến kế hoạch phát triển sản phẩm mới, từ tầm nhìn chiến lược, đón đầu xu hướng sống xanh, công ty đã nghiên cứu thành công và tiên phong đưa ra thị trường những dòng sản phẩm dây và cáp điện dân dụng công nghệ mới chống cháy, không chì và không phát sinh khói độc.
Đây là thành quả của quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, dựa trên những công nghệ hiện đại, nhằm mang những sản phẩm chất lượng đến khách hàng. Điều này cũng phù hợp với chiến lược phát triển trong dài hạn của Công ty, thể hiện tầm nhìn xa hơn và sự cam kết của CADIVI trong hành trình phát triển bền vững với thông điệp “Dây cáp điện CADIVI – Sống xanh, Sống an toàn”.
Sản phẩm của CADIVI được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 8 lần liên tiếp; Danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 28 năm liên tiếp; TOP 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân & công nghiệp dẫn đầu năm 2023 do Forbes Việt Nam bình chọn… cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.
Hiện nay, CADIVI đã phát triển kênh phân phối với hơn 200 đại lý cấp 1 và khoảng 2.000 đại lý cấp 2 trên cả nước.
Nguồn: Minh Ngọc – Báo điện tử chính phủ
https://baochinhphu.vn/buoc-ngoat-moi-tren-hanh-trinh-chinh-phuc-thi-truong-mien-bac-cua-cadivi-102240409080747075.htm